Ghosts Of War (2020)

Ghosts Of War (2020) – Căn biệt thự của người chết

Thông tin phim:

Nội dung phim:

Ghosts Of War là một bộ phim kinh dị của Mỹ do Eric Bress làm đạo diễn. Nội dung xoay quanh một căn biệt thự bị ma ám. 5 người lính được giao nhiệm vụ canh giữ đã trải qua những ngày vô cùng kinh khủng. Căn biệt thự ấy đang chứa bí ẩn gì chưa được khám phá?

Lấy bối cảnh Thế chiến thứ II, mốc thời gian 1944. Năm người lính được giao nhiệm vụ canh giữ dinh thự tại Pháp. Khi họ đến tiếp nhận nhiệm vụ, nhóm lính trước đó vội vàng rời đi trong lo lắng mà không nói câu nào. Nhưng họ không mấy để ý và nghĩ rằng mình sắp được ăn uống nghỉ ngơi một cách thoải mái.Thế rồi hiện thực đã cho họ câu trả lời.

Hóa ra trong căn biệt thự đó không chỉ có 5 người họ. Trên thực tế còn là nơi ở của rất nhiều người khác mà họ không hề hay biết. Những người lính luôn bị vây quanh bởi tiếng bước chân ầm ầm trên lầu hay góc thảm bị cháy xém, chiếc radio bật tắt liên tục. Khi họ muốn rời đi thì nhận được mật mã Morse. Nội dung mật mã báo hiệu nếu rời đi họ sẽ phải chết.

Vậy là họ quyết định ở lại cùng với những hồn ma trong căn nhà. Đồng thời để phá giải lời nguyền thì chỉ có cách làm yên lòng người đã khuất. Những người lính này sẽ làm như thế nào đây? Liệu họ có thể thành công chôn cất những xác người ở nơi này và rời đi một cách yên bình?

>>> Xem thêm phim bom tấn tại Phimhdonlinetv1

 

Các câu hỏi thường gặp:

01. Xem phim Ghosts Of War (2020) có mất phí hay không?

Tất cả những bộ phim của chúng tôi đăng tải hoàn toàn miễn phí và sẽ không bị tốn bất kỳ chi phí nào.

02. Tôi muốn kết nối thiết bị xem phim Ghosts Of War (2020) với Smart Tivi?

Hiện tại phim Ghosts Of War (2020) chưa có chức năng tự động kết nới với smart tivi nhưng các bạn có thể xem phim xxx trên thiết bị smart tivi bằng cách mở trình duyệt và đăng nhập vào website của chúng tôi.

03. Tôi muốn tải phim Ghosts Of War (2020) về máy tính?

Bạn có thể tải hoặc download phim Ghosts Of War (2020) về máy tính bằng cách click vào nút tải về dưới màn hình hiển thị.

04. Tại sao khi xem phim Ghosts Of War (2020) hay bị đứng hình

Trường hợp đường truyền tín hiệu kết nối kém sẽ dẫn đến quá trình xem phim, chúng tôi khuyên bạn sử dụng trình duyệt Google Chrome và kiểm tra đường truyền ổn định trước khi xem phim.

05. Tại sao phim Ghosts Of War (2020) không có vietsub hoặc thuyết minh?

Nếu phát hiện bất kỳ bộ phim nào mà không có vietsub và thuyết minh hoặc phim lỗi không xem được hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hình thức gửi email để chúng tôi có thể khắc phục trong thời gian sớm nhất.

06. Tôi muốn xem phim bộ và phim tập ?

Rất tiếc hiện nay chúng tôi chưa có đăng tải phim bộ, phim tập trên trang web. Tuy nhiên, theo kế hoạch sẽ có thêm danh mục phim bộ trên trang web trong năm nay. Xin lỗi cho sự bất tiện này!

Trailer film Ghosts Of War (2020)

Ghosts Of War (2020)

The post Ghosts Of War (2020) appeared first on Phim HD online - Kênh xem phim HD online tổng hợp miễn phí trực tuyến.



source https://phimhdonlinez.com/ghosts-of-war-2020/

Comments

Popular posts from this blog

Wrath Of Man (2021)

8 Mile