Find Me Guilty

Find Me Guilty – Hãy Chứng Minh Tôi Có Tội

Nội dung phim:

Find Me Guilty xoay quanh Jackie DiNorscio bị kết án 30 năm tù. Tuy nhiên anh không hề chấp nhận án phạt này. Anh vẫn luôn ra sức kháng án cho mình và những người đồng đội. Vào giữa những năm 1980, người lính Mafia Jackie DiNorscio và 19 đồng đội của anh đã chờ đợi một năm để phiên tòa xét xử liên bang của họ bắt đầu. Trong khi được tại ngoại, Jackie bị người anh em họ nghiện ma túy Tony Compagna bắn trúng nhưng may mắn sống sót.

Ngay sau đó Jackie đã bị kết án 30 năm tù về tội buôn bán ma túy. Kierney – luật sư của quận ép buộc Jackie phải nói ra tên những người làm việc cùng để có thể giảm án nhưng anh thẳng thừng từ chối. Sau đó, Kierney đã quyết định tự mình bào chữa. Hành động này của anh cũng gặp phải sự phản đối mãnh liệt từ phía toàn án và luật sư địa phương. Nhưng điều này không khiến anh dừng lại mà thậm chí còn trở nên ngông cuồng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên cuộc sống trong tù của anh cũng bị những kẻ phía ngoài tác động vào. Cuộc hành trình đấu tranh cho sự tự do này vốn không hề dễ dàng. Có điều Jackie vẫn luôn từ chối việc thỏa hiệp với những kẻ phía ngoài để giảm án cho mình. Sự xuất hiện của Tony – kẻ đã bắn Jackie cũng khiến cán cân này thêm nghiêng về phe đối địch. Hành trình kháng án của anh rất nhanh thôi sẽ có kết quả. Liệu rằng anh có thể một lần nữa tìm thấy tự do của mình không?
>>> Xem thêm phim bom tấn tại Phimhdonlinetv1

Các câu hỏi thường gặp:

01. Xem phim Find Me Guilty có mất phí hay không?

Tất cả những bộ phim của chúng tôi đăng tải hoàn toàn miễn phí và sẽ không bị tốn bất kỳ chi phí nào.

02. Tôi muốn kết nối thiết bị xem phim Find Me Guilty với Smart Tivi?

Hiện tại phim Find Me Guilty chưa có chức năng tự động kết nới với smart tivi nhưng các bạn có thể xem phim xxx trên thiết bị smart tivi bằng cách mở trình duyệt và đăng nhập vào website của chúng tôi.

03. Tôi muốn tải phim Find Me Guilty về máy tính?

Bạn có thể tải hoặc download phim Find Me Guilty về máy tính bằng cách click vào nút tải về dưới màn hình hiển thị.

04. Tại sao khi xem phim Find Me Guilty hay bị đứng hình

Trường hợp đường truyền tín hiệu kết nối kém sẽ dẫn đến quá trình xem phim, chúng tôi khuyên bạn sử dụng trình duyệt Google Chrome và kiểm tra đường truyền ổn định trước khi xem phim.

05. Tại sao phim Find Me Guilty không có vietsub hoặc thuyết minh?

Nếu phát hiện bất kỳ bộ phim nào mà không có vietsub và thuyết minh hoặc phim lỗi không xem được hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hình thức gửi email để chúng tôi có thể khắc phục trong thời gian sớm nhất.

06. Tôi muốn xem phim bộ và phim tập ?

Rất tiếc hiện nay chúng tôi chưa có đăng tải phim bộ, phim tập trên trang web. Tuy nhiên, theo kế hoạch sẽ có thêm danh mục phim bộ trên trang web trong năm nay. Xin lỗi cho sự bất tiện này!

Trailer film Find Me Guilty

Find Me Guilty

The post Find Me Guilty appeared first on Phim HD online - Kênh xem phim HD online tổng hợp miễn phí trực tuyến.



source https://185.217.94.232/find-me-guilty/

Comments

Popular posts from this blog

Wrath Of Man (2021)

The Whole Nine Yards