Wrath Of Man (2021)

Wrath Of Man (2021) – Phi vụ trả thù của người cha

Thông tin phim:

Nội dung phim:

Wrath Of Man (2021) là một bộ phim hành động của Mỹ do Guy Ritchie làm đạo diễn. Nội dung xoay quanh nam chính với hành trình trả thù cho cậu con trai.

Patrick Hill, nhân viên mới nhất tại một công ty an ninh ở Los Angeles đang tìm cách tăng cường nhân viên của mình sau vụ cướp chết người gần đây với chiếc xe tải bọc thép của họ. H cảm thấy khá phiền toái và chậm rãi kiểm tra thể lực của mình. Anh ấy trở nên nổi tiếng khi toán cướp tham vọng ở Balaclavas cố gắng cướp đoàn xe và anh ta đã bình tĩnh tiêu diệt tất cả.

Đó là tin tức khá thú vị với giám đốc điều hành của công ty và H quay lại với công việc vào cuối ngày. Nhưng anh ấy có một mục đích khác ở đây. Đứa con trai yêu quý của anh ấy là nạn nhân của những tên cướp trong vụ cướp đầu tiên. Và anh không thể nào yên lòng tới khi nhìn thấy bọn cướp bị trừng trị. Động lực trả thù của H được bộc lộ và có vẻ như anh ấy sẽ không dừng lại cho đến khi tìm ra được thủ phạm.

Không những vậy, H còn nhờ tới sự trợ giúp của FBI để tìm ra loạt danh sách kẻ tình nghi. Đồng thời anh cũng biết được chúng đang có âm mưu cho một vụ cướp nữa. Liệu rằng anh có thể trả thù cho cậu con trai của mình được không?

>>> Xem thêm phim bom tấn tại Phimhdonlinetv1

 

Các câu hỏi thường gặp:

01. Xem phim Wrath Of Man (2021) có mất phí hay không?

Tất cả những bộ phim của chúng tôi đăng tải hoàn toàn miễn phí và sẽ không bị tốn bất kỳ chi phí nào.

02. Tôi muốn kết nối thiết bị xem phim Wrath Of Man (2021) với Smart Tivi?

Hiện tại phim Wrath Of Man (2021) chưa có chức năng tự động kết nới với smart tivi nhưng các bạn có thể xem phim xxx trên thiết bị smart tivi bằng cách mở trình duyệt và đăng nhập vào website của chúng tôi.

03. Tôi muốn tải phim Wrath Of Man (2021) về máy tính?

Bạn có thể tải hoặc download phim Wrath Of Man (2021) về máy tính bằng cách click vào nút tải về dưới màn hình hiển thị.

04. Tại sao khi xem phim Wrath Of Man (2021) hay bị đứng hình

Trường hợp đường truyền tín hiệu kết nối kém sẽ dẫn đến quá trình xem phim, chúng tôi khuyên bạn sử dụng trình duyệt Google Chrome và kiểm tra đường truyền ổn định trước khi xem phim.

05. Tại sao phim Wrath Of Man (2021) không có vietsub hoặc thuyết minh?

Nếu phát hiện bất kỳ bộ phim nào mà không có vietsub và thuyết minh hoặc phim lỗi không xem được hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hình thức gửi email để chúng tôi có thể khắc phục trong thời gian sớm nhất.

06. Tôi muốn xem phim bộ và phim tập ?

Rất tiếc hiện nay chúng tôi chưa có đăng tải phim bộ, phim tập trên trang web. Tuy nhiên, theo kế hoạch sẽ có thêm danh mục phim bộ trên trang web trong năm nay. Xin lỗi cho sự bất tiện này!

Trailer film Wrath Of Man (2021)

Wrath Of Man (2021)

The post Wrath Of Man (2021) appeared first on Phim HD online - Kênh xem phim HD online tổng hợp miễn phí trực tuyến.



source https://185.217.94.232/wrath-of-man-2021/

Comments

Popular posts from this blog

8 Mile